Trang chủMặc địnhTăng follower , mở khóa tính năng mới, kiếm tiền dễ dàng trên TikTok

Tăng follower , mở khóa tính năng mới, kiếm tiền dễ dàng trên TikTok

Vũ Thành Trung
4:46 AM 10/17/2023

TikTok là một nền tảng mạng xã hội nơi người dùng có thể tạo và chia sẻ các clip video ngắn, thú vị, thu hút người xem. Số lượng người theo dõi (follower) là một trong những chỉ số quan trọng nhất trên TikTok, thể hiện mức độ ảnh hưởng của một tài khoản. TikTok có một số mốc số lượng người theo dõi nhất định, khi đạt được các mốc này, tài khoản sẽ được mở khóa các tính năng mới.

Nỗ lực sáng tạo nội dung thu hút nhiều lượt xem, cách làm giúp bạn gia tăng chỉ số người theo dõi. Càng có nhiều follower, bạn sẽ có thêm cơ hội : 

Mở khóa các tính năng mới, chẳng hạn như tạo nhóm, livestream, thêm liên kết trong phần tiểu sử,...

Kiếm tiền từ TikTok thông qua các hình thức như quảng cáo, tiếp thị liên kết,...

Tham khảo bài viết liên quan - Đối tượng Content của bạn là ai ? Bí quyết viết lách biến "họ" thành khách hàng tiềm năng, người tiêu dùng thân thiết, ngay trên blog của bạn. : https://blog.khoz.vn/doi-tuong-content-cua-ban-la-ai-bi-quyet-viet-lach-bien-ho-thanh-khach-hang-tiem-nang-nguoi-tieu-dung-than-thiet-ngay-tren-blog-cua-ban

Dưới đây là một số thủ thuật, mẹo vặt giúp chủ kênh tăng lượt follower trên TikTok :

1- Tạo nội dung chất lượng cao : Đây là yếu tố quan trọng nhất để thu hút người xem và theo dõi tài khoản của bạn. Nội dung của bạn cần phải độc đáo, thú vị và hấp dẫn.

2- Sử dụng các hashtag phổ biến : Hashtag là một cách hiệu quả để video của bạn được nhiều người xem hơn. Hãy sử dụng các hashtag phổ biến liên quan đến nội dung video của bạn.

3- Tham gia các cộng đồng TikTok : Tham gia các cộng đồng TikTok là một cách tuyệt vời để kết nối với những người có cùng sở thích và thu hút thêm người theo dõi.

4- Tăng cường tương tác : Tương tác với người xem là một cách tuyệt vời để giữ chân họ và khuyến khích họ theo dõi bạn. Hãy trả lời bình luận và trả lời câu hỏi của người xem một cách thường xuyên.

Dưới đây là một số cột mốc số lượng người theo dõi trên TikTok và các tính năng được mở khóa :

  1. Mốc đầu tiên 1.000 người theo dõi : Mở tính năng LiveStream, mở Shop Bán hàng, gắn link web, bio vào hồ sơ, bật tính năng tiếp thị liên kết.
  2. Chạm mốc 10K người theo dõi : Sắp xếp video theo danh sách chủ đề. 
  3. Cán mốc 100K người theo dõi : Bật tính năng nhận quà tặng

Như vậy ở mốc trên 1000 follow là bạn có thể kiếm tiền tạo thu nhập chủ động bằng mô hình bán hàng online kiểu truyền thống, tạo thu nhập thụ động với mô hình tiếp thị liên kết.

Ở mốc 100k bạn có thêm nguồn thu nhập từ quà tặng của người dùng.

Ở mốc 10k bạn đặt 1 yêu cầu trong số các tiêu chí về điều kiện cần & đủ để kích hoạt tính năng tài khoản Tiktok Pro, bật tính năng kiếm tiền trên kênh TikTok của bạn đây là giải pháp tạo thu nhập thụ động có nguồn gốc, được tạo ra từ hệ thống mạng lưới quảng cáo tương tự Ads Network Google & Youtube Ads ( Tham khảo thêm Bật tính năng kiếm tiền trên kênh Youtube ). Điều kiện bật tính năng này bao gồm : 

1- Kênh TikTok của bạn phải đạt được hơn 10.000 lượt theo dõi.

Video trên kênh có ít nhất 10.000 lượt xem trở lên trong 30 ngày gần nhất.

2- Kích hoạt tính năng Tài khoản Pro trên TikTok.

3- Chủ sở hữu của tài khoản phải đủ từ 18 tuổi trở lên. Điều này nhằm bảo vệ sự riêng tư cho những bạn chưa đến tuổi trưởng thành.

4- Địa chỉ IP tài khoản TikTok của chủ sở hữu phải nằm trong danh sách đến từ các nước như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha.

Như vậy với các tài khoản ID Tiktok ở Việt Nam cần một số thủ thuật mới có thể " bật tính năng thú vị này ".

Dĩ nhiên đạt 10K follower không hề dễ dàng đâu bạn nhé.

Do đó 11 cách tạo thu nhập sau đây được xem là giải pháp hiệu quả - cách làm phổ dụng giúp bạn kiếm tiền từ TikTok hay còn gọi là Tóp Tóp, Tốp Tốp gì gì đó : 

1- Trở thành nhà sáng tạo video trên Capcut

2- Quảng bá thương hiệu cho nhà tài trợ 

3- Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), có thể xem đây là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho các Tiktoker hoàn cảnh, người làm công việc văn phòng, người làm công việc nhận lương hàng tháng, sinh viên, học sinh, người làm việc tự do, nói chung bất kỳ nhà sáng tạo tiktok nào " khi có đủ điều kiện ".

4- Koc Review, đánh giá sản phẩm, Kol Pr sản phẩm, nói chung nếu bạn là những cá nhân xuất sắc. Những Tiktoker có tầm ảnh hưởng nhất định tới người xem trên kênh của mình.

5- Liên kết giỏ hàng 

6- DropShipping 

7- Mở Shop Kinh doanh, bán hàng online trên nền tảng TMĐT Tiktok.

8- Nhận quà tặng , donate từ người hâm mộ

9- Nhận việc làm Freelancer

10- Chạy quảng cáo Tiktok Ads

11- Kiếm tiền trên TikTok với TimeBucks

Xem thêm - Thấu hiểu thị trường ngách, bí quyết " Kiếm Tiền Ngay Cả Khi Đang Ngủ " : https://blog.khoz.vn/thau-hieu-thi-truong-ngach-bi-quyet-kiem-tien-ngay-ca-khi-dang-ngu

Thiết bị công nghệ & công cụ hỗ trợ bạn kiếm tiền hiệu quả trên TikTok :

Muốn kiếm tiền trên Tiktok ngay cả khi đang không ngồi trước màn hình máy tính PC, Laptop, sắm ngay điện thoại thông minh và các phụ kiện công nghệ, hỗ trợ bạn làm việc online bất kỳ nơi nào, miễn là có kết nối " internet.   

1. Điện thoại tầm trung màn hình lớn, pin trâu quay video Tiktok, giải trí, nghe nhạc, xem phim, thoải mái chiến game,...

OPPO A98 5G 

Smartphone tầm trung, được trang bị màn hình AMOLED 6.72 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz. Màn hình của máy có khả năng hiển thị màu sắc sống động, hình ảnh sắc nét, chuyển động mượt mà.

OPPO A98 5G cũng được trang bị chip Snapdragon 695 5G, RAM 8 GB, ROM 128 GB. Cấu hình này mang đến hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày như lướt web, xem phim, chơi game nhẹ.

Xem Nơi Bán

    ====♢====

2. Điện thoại cao cấp - Flagship, lướt web, xem phim, chơi game cấu hình khủng, đồ họa đỉnh cao,...

Apple iPhone 14 Pro Max
Flagship trang bị màn hình OLED Liquid Retina XDR 6.7 inch, độ phân giải 2778 x 1284 pixel, tần số quét 120 Hz. Màn hình của máy có khả năng hiển thị màu sắc sống động, hình ảnh sắc nét, chuyển động mượt mà.
Xem Nơi Bán

====♢====

Tham khảo bài viết " Trải nghiệm thị giác : Top 5 Smartphone màn hình lớn, làm việc, giải trí, xem phim, chơi game "đỉnh cao". " : https://blog.khoz.vn/trai-nghiem-thi-giac-top-5-smartphone-man-hinh-lon-lam-viec-giai-tri-xem-phim-choi-game-dinh-cao

( Đang được cập nhật ,... )

TikTok cũng có một số tính năng khác chỉ dành riêng cho các tài khoản có lượng người theo dõi lớn, chẳng hạn như :

Công cụ phân tích dữ liệu nâng cao: Các tài khoản có từ 100.000 người theo dõi trở lên có thể truy cập vào công cụ phân tích dữ liệu nâng cao của TikTok, giúp họ hiểu rõ hơn về lượt xem, tương tác và hiệu suất của video.

Tính năng dành riêng cho người sáng tạo: TikTok cung cấp một số tính năng dành riêng cho người sáng tạo, chẳng hạn như khả năng tiếp cận với các chương trình hỗ trợ tài chính và cơ hội hợp tác với các thương hiệu.

Với những cách trên, bạn có thể dễ dàng tăng follower trên TikTok và mở khóa các tính năng mới, kiếm tiền dễ dàng. Hãy bắt tay vào hành động ngay hôm nay để biến tài khoản TikTok của bạn thành một kênh thành công !

CHUYÊN ĐỀ :

====♢====

SỐNG XANH, SỨC KHỎE LÀ VÀNG, VÌ MỘT HÀNH TINH XANH, TIÊU DÙNG THÔNG MINH, SẢN PHẨM XANH - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG. 

======================

BÀI VIẾT NỔI BẬT :

======================

Đối Tác & Nhà Phân Phối : 

====♢====

  1. Tìm Nhà Phân Phối : Những Chiếc Thớt Gỗ, Đẹp, Bền, An Toàn Khi Sử Dụng, Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay.
  2. Thớt gỗ Ash cao cấp, sang trọng, bền bỉ, đẳng cấp, an toàn, nâng tầm cho gian bếp.
  3. Gỗ Nguyên Liệu Cho Xưởng Mộc : Gỗ Ghép & Gỗ Xẻ Nguyên Tấm Nguyên Khối. Ván ghép Chuẩn 2440mm & Ván Gỗ Quá Khổ, Lỡ Khổ & Gỗ Ghép Kiểu Độc Đáo Sản Xuất Theo Yêu Cầu Đơn Đặt Hàng
  4. Bạn cần tìm đối tác gia công sản xuất gỗ ghép uy tín và chất lượng ? Đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với đối tác sản xuất ván ghép hàng đầu Việt Nam

======================

Xe Đạp Địa Hình :

====♢====

  1. Phượt Thủ & Quái Vật Rừng Xanh : Du Lịch Kiếm Tiền, Niềm Đam Mê Chưa Bao Giờ Tắt

======================

Mr. Bing & Lord Bard :

====♢====

  1. Mr. Bing : Chúa Tể Content, Kẻ Thống Trị Nội Dung Kỹ Thuật Số. Trợ Lý Ảo - Chuyên Gia Marketing, Seo & Chạy Quảng Cáo. 
  2. Thủ lĩnh Ai, Con Bot Viết Lách Công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo, Khiến Nhà Sáng Tạo Bộ Não Nơ Ron Thần Kinh Sinh Học, Khóc Thét.
  3. 6 bước thần thánh, xuất bản nội dung hiệu quả, chinh phục khách hàng, đốn tim người xem.

======================

Blog Chia Sẻ :

====♢====

  1. Kho mẫu, từ khóa tạo tiêu đề giật tít cực căng, kích thích nỗi đau, chạm vào cảm xúc Thu Hút độc giả Ngay Lần Xem Đầu Tiên
  2. 21++ Thể Loại Blog Content Phổ Biến Nhất
  3. Công Thức Viết Content Đỉnh Cao : Bí Quyết Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả, Giúp Tăng Lưu Lượng Truy Cập, Hiệu Suất Chuyển Đổi Cực Cao.
  4. Tham khảo Bảng Thông Số Kích Cỡ Bánh & Sườn Xe Đạp, Phù Hợp Với Độ Tuổi Và Chiều Cao
  5. Chỉ mất vài phút, Bing đã giúp tôi hoàn thành sơ đồ danh mục blog cấu trúc Silo. Chuẩn Không Cần Chỉnh.

======================

Review :

====♢====

  1. Trợ lý nghề sáng tạo, làm việc Remote, xuất bản content di động. Bạn chọn Smartphone Giá Rẻ, Tầm Trung, hay Flagship ?

======================

Top Thương Hiệu :

====♢====

  1. Top 5 thương hiệu nồi cơm điện cao cấp được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam, sở hữu những tính năng nổi bật theo đánh giá của người dùng P.1

======================

Thế Giới Thú Cưng :

====♢====

  1. Nuôi Cua ẩn sĩ - Thú cưng lạ và trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn.
  2. Hamster là "chuột" không phải thức ăn của mèo
  3. Bí quyết kiếm tiền "khủng" từ việc làm thêm thú vị : nuôi nhím kiểng tại nhà !

======================

Thế Giới Code :

====♢====

  1. Code Thủ Công ( Script / CSS / HTML ) P.1

Mr. Bing ( Content ) :

====♢====

  1. Tóm Tắt Xây Kênh Youtube, TikTok, Viết Blog & Tiếp Thị Online Hiệu Quả
  2. Top công thức viết kịch bản quảng cáo, hiệu quả trong nhiều lĩnh vực & các ví dụ thực tế.
  3. Bí quyết xây dựng kênh TikTok triệu follower : Chỉ có thể thành công nếu bạn...
  4. Viết Blog Kiếm Tiền Thụ Động : Bí Quyết Để Đạt Được Tự Do Tài Chính
Nhà Phân Phối Thớt Gỗ : Click Để Xem