Trang chủMặc địnhGỗ Tràm Xẻ Sấy là gỗ gì ? Mua ở đâu uy tín chất lượng ? Bạn đang cần tìm Nhà cung cấp bán gỗ tràm giá cạnh tranh ? Xem ở đây...

Gỗ Tràm Xẻ Sấy là gỗ gì ? Mua ở đâu uy tín chất lượng ? Bạn đang cần tìm Nhà cung cấp bán gỗ tràm giá cạnh tranh ? Xem ở đây...

Vũ Thành Trung
8:26 AM 06/16/2024

Chào mừng bạn đến với kênh giới thiệu nguyên liệu gỗ phục vụ ngành sản xuất Mộc tiêu dùng và xuất khẩu.

Giới Thiệu Công Ty TNHH Phú An.

Chuyên :

+ Gia công xẻ sấy các loại gỗ tròn...
+ Xẻ Thuê Gỗ Tràm Tròn Cắt Lóng
+ Sấy Thuê Gỗ tràm xẻ tươi
+ Bán gỗ tràm xẻ sấy
+ Sản xuất thớt gỗ các loại
+ Gia công ghép gỗ nhập nguyên kiện
+ Mặt bàn gỗ thiết kế giản đơn
phục vụ nhu cầu sản xuất đồ mộc xuất khẩu & các loại bàn ghế mộc cơ khí,
bàn ghế học sinh, sinh viên.

Quy cách gỗ tràm xẻ sấy của công ty :

- 20 x 80up x 1000mm
- 25 x 80up x 1000mm
- 30 x 80up x 1000mm

Phù hợp với nhu cầu sản xuất gia dụng nhà bếp bằng gỗ, sàn gỗ và các loại chi tiết gỗ như bàn ghế, giường tủ...

Thông Tin Liên Hệ Xưởng Gỗ Tràm Xẻ Sấy :

Fanpage : https://www.facebook.com/namtrungjsc
catalog : https://www.khoz.vn/catalog
Gọi Ngay : 0968 970 650
Website : www.goghepthanh.com

Hashtag :
#gỗ #wood #chebiengo #goxesay #vanghep #goghep #thotgo #matbango #matghego #gotram #gocaosu #gonhapkhau

Tìm Hiểu Thêm Về Gỗ Tràm Acacia.

Gỗ tràm là gỗ gì ?

Gỗ Tràm thường mọc ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới, chủ yếu tập trung ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có các quốc gia như Việt Nam, Campuchia, Lào, và Thái Lan. Các khu vực này thường có đất đai và khí hậu thích hợp cho sự phát triển của cây tràm, góp phần tạo ra nguồn nguyên liệu gỗ tràm phong phú và chất lượng.

Ở nước ta ngoài gỗ tràm mọc tự nhiên ờ rừng, gỗ tràm rừng trồng cũng được trồng khá phổ biến ở nhiều vùng miền trên khắp cả nước.

Gỗ tràm kinh doanh là nguyên liệu gỗ đầu vào, đóng vai trò quan trọng đối với nhiều xưởng sản xuất mộc

Cây gỗ tràm có tính đa dạng sinh học :

Cây gỗ tràm có thân cây cao, thẳng và có thể cao tới 70-80 mét và đường kính thân cây có thể đạt tới 2-3 mét. Lá cây có dạng lá mọc đối xứng nhau, thường có màu xanh đậm.

Gỗ Tràm thích ứng với nhiều loại đất khác nhau, từ đất sét đến đất cát, thậm chí cả đất nhiễm mặn. Điều này cho thấy tính đa dạng sinh học của nó và khả năng thích nghi linh hoạt với môi trường sống khác nhau. Cây tràm thường có thể đạt chiều cao lên đến 70-80 mét và đường kính thân cây có thể đạt tới 2-3 mét.

Phân Loại gỗ tràm : 

1. Tràm keo hay tràm bông vàng là một loại gỗ tràm phổ biến trong khu vực Đông Nam Á. Đặc điểm chủ yếu của loại gỗ này là màu sắc từ nâu nhạt đến nâu đậm với đặc điểm vân gỗ rõ nét, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho sản phẩm làm từ gỗ tràm keo. Gỗ tràm keo thường được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xây dựng, sản xuất đồ nội thất cao cấp, và cả trong ngành công nghiệp chế biến gỗ. Đặc tính chịu lực tốt và khả năng chống mối mọt của nó làm cho gỗ tràm keo trở thành vật liệu lý tưởng cho việc xây dựng các công trình lớn và bền vững.

2. Tràm trà là một loại gỗ tràm khác thường được tìm thấy trong khu vực Đông Nam Á. Gỗ tràm trà thường có màu sắc từ nâu nhạt đến nâu đậm, với vân gỗ độc đáo và thường được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Gỗ tràm trà có đặc tính chịu nước và chống mối mọt tốt, thích hợp cho việc sử dụng trong sản xuất đồ nội thất, trang trí nội thất, và cả trong việc xây dựng những công trình ngoại thất đòi hỏi tính bền vững và thẩm mỹ cao.

3. Tràm gió còn được biết đến với tên gọi khác là Gỗ Tràm Đỏ, là một loại gỗ tràm quý hiếm, thường được tìm thấy ở các khu vực rừng khai thác ở Ấn Độ và các nước lân cận. Gỗ tràm gió có màu sắc đỏ nâu đặc trưng và vân gỗ rất đẹp, làm nổi bật cho các sản phẩm từ gỗ. Gỗ tràm gió có độ bền và khả năng chống mối mọt cao, từ đó thường được ứng dụng trong việc sản xuất nội thất cao cấp, đồ trang trí, và các sản phẩm nghệ thuật gỗ đắt giá. Đặc tính chịu lực tốt của nó cũng khiến cho gỗ tràm gió được sử dụng trong xây dựng các công trình kiến trúc đòi hỏi độ bền cao.

Nhận Xét :

Cây gỗ tràm không chỉ có giá trị về mặt kinh tế mà còn đóng góp vào ngành công nghiệp xây dựng và nghệ thuật chế tác gỗ với tính chất đặc biệt và sự đa dạng của nó. Tìm hiểu gỗ tràm là gì? Ứng dụng của gỗ tràm trong đời sống.

Ứng Dụng Của Gỗ Tràm Trong Lĩnh Vực  Xây Dựng & Chế Biến Gỗ :

Gỗ Tràm được ưa chuộng trong ngành xây dựng vì nhiều ưu điểm và tính năng đặc biệt. Đầu tiên, đó là khả năng chịu lực tốt và độ bền cao, giúp gỗ tràm trở thành vật liệu lý tưởng cho việc xây dựng cấu trúc chịu lực như cầu, nhà máy và các công trình công cộng.

Gỗ tràm cũng được sử dụng để sản xuất đồ nội thất cao cấp, từ ghế sofa, sàn gỗ, bàn ăn, đến giường ngủ và đồ trang trí như tượng điêu khắc. Tính thẩm mỹ và độ bền của gỗ tràm làm tăng giá trị thẩm mỹ và sự sang trọng cho các sản phẩm nội thất.

Ngoài ra, gỗ tràm cũng có khả năng chống mối mọt và kháng nước tốt, làm cho nó trở thành lựa chọn ưu tiên cho việc sử dụng trong các công trình xây dựng ngoại thất, như làm cột, bảng hiệu, hay đồ nội thất ngoài trời.

Gỗ tràm thường được sử dụng trong công nghiệp chế biến gỗ để sản xuất ván ép, ván dăm, gỗ ghép và các sản phẩm gỗ khác. Nhờ độ cứng và đặc tính cơ học tốt, gỗ tràm là nguyên liệu chế biến chất lượng cho nhiều sản phẩm gỗ.

Ngoài ra Gỗ tràm đóng vai trò quan trọng trong ngành Y Tế & công nghiệp sản xuất giấy :

Nhà sản xuất chế biến gỗ tràm thành xơ gỗ làm nguyên liệu chính để sản xuất các loại giấy. Trong y tế một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng gỗ tràm có chứa các hợp chất có khả năng kháng khuẩn, chống nấm và có thể có ảnh hưởng đến vi khuẩn gây bệnh. Điều này có thể được sử dụng trong một số ứng dụng y tế như làm thuốc, dùng trong các sản phẩm chăm sóc da hoặc sản phẩm y tế khác.

CHUYÊN ĐỀ :

====♢====

SỐNG XANH, SỨC KHỎE LÀ VÀNG, VÌ MỘT HÀNH TINH XANH, TIÊU DÙNG THÔNG MINH, SẢN PHẨM XANH - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG. 

======================

BÀI VIẾT NỔI BẬT :

======================

Đối Tác & Nhà Phân Phối : 

====♢====

  1. Tìm Nhà Phân Phối : Những Chiếc Thớt Gỗ, Đẹp, Bền, An Toàn Khi Sử Dụng, Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay.
  2. Thớt gỗ Ash cao cấp, sang trọng, bền bỉ, đẳng cấp, an toàn, nâng tầm cho gian bếp.
  3. Gỗ Nguyên Liệu Cho Xưởng Mộc : Gỗ Ghép & Gỗ Xẻ Nguyên Tấm Nguyên Khối. Ván ghép Chuẩn 2440mm & Ván Gỗ Quá Khổ, Lỡ Khổ & Gỗ Ghép Kiểu Độc Đáo Sản Xuất Theo Yêu Cầu Đơn Đặt Hàng
  4. Bạn cần tìm đối tác gia công sản xuất gỗ ghép uy tín và chất lượng ? Đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với đối tác sản xuất ván ghép hàng đầu Việt Nam

======================

Xe Đạp Địa Hình :

====♢====

  1. Phượt Thủ & Quái Vật Rừng Xanh : Du Lịch Kiếm Tiền, Niềm Đam Mê Chưa Bao Giờ Tắt

======================

Mr. Bing & Lord Bard :

====♢====

  1. Mr. Bing : Chúa Tể Content, Kẻ Thống Trị Nội Dung Kỹ Thuật Số. Trợ Lý Ảo - Chuyên Gia Marketing, Seo & Chạy Quảng Cáo. 
  2. Thủ lĩnh Ai, Con Bot Viết Lách Công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo, Khiến Nhà Sáng Tạo Bộ Não Nơ Ron Thần Kinh Sinh Học, Khóc Thét.
  3. 6 bước thần thánh, xuất bản nội dung hiệu quả, chinh phục khách hàng, đốn tim người xem.

======================

Blog Chia Sẻ :

====♢====

  1. Kho mẫu, từ khóa tạo tiêu đề giật tít cực căng, kích thích nỗi đau, chạm vào cảm xúc Thu Hút độc giả Ngay Lần Xem Đầu Tiên
  2. 21++ Thể Loại Blog Content Phổ Biến Nhất
  3. Công Thức Viết Content Đỉnh Cao : Bí Quyết Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả, Giúp Tăng Lưu Lượng Truy Cập, Hiệu Suất Chuyển Đổi Cực Cao.
  4. Tham khảo Bảng Thông Số Kích Cỡ Bánh & Sườn Xe Đạp, Phù Hợp Với Độ Tuổi Và Chiều Cao
  5. Chỉ mất vài phút, Bing đã giúp tôi hoàn thành sơ đồ danh mục blog cấu trúc Silo. Chuẩn Không Cần Chỉnh.

======================

Review :

====♢====

  1. Trợ lý nghề sáng tạo, làm việc Remote, xuất bản content di động. Bạn chọn Smartphone Giá Rẻ, Tầm Trung, hay Flagship ?

======================

Top Thương Hiệu :

====♢====

  1. Top 5 thương hiệu nồi cơm điện cao cấp được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam, sở hữu những tính năng nổi bật theo đánh giá của người dùng P.1

======================

Thế Giới Thú Cưng :

====♢====

  1. Nuôi Cua ẩn sĩ - Thú cưng lạ và trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn.
  2. Hamster là "chuột" không phải thức ăn của mèo
  3. Bí quyết kiếm tiền "khủng" từ việc làm thêm thú vị : nuôi nhím kiểng tại nhà !

======================

Thế Giới Code :

====♢====

  1. Code Thủ Công ( Script / CSS / HTML ) P.1

Mr. Bing ( Content ) :

====♢====

  1. Tóm Tắt Xây Kênh Youtube, TikTok, Viết Blog & Tiếp Thị Online Hiệu Quả
  2. Top công thức viết kịch bản quảng cáo, hiệu quả trong nhiều lĩnh vực & các ví dụ thực tế.
  3. Bí quyết xây dựng kênh TikTok triệu follower : Chỉ có thể thành công nếu bạn...
  4. Viết Blog Kiếm Tiền Thụ Động : Bí Quyết Để Đạt Được Tự Do Tài Chính
Nhà Phân Phối Thớt Gỗ : Click Để Xem
<div class="ladi-popupx-inline" data-ladipage-id="6670400c9623230012c586d6" data-align="center" data-scrolling="no"></div>