Trang chủMặc địnhiPhone 15 Pro Max Phiên Bản Nâng Cấp Xứng Tầm [ Khung TiTan Bền Bỉ, 2 Phiên Bản Màu Mới (Blue Titanium) và (Natural Titanium) ]

iPhone 15 Pro Max Phiên Bản Nâng Cấp Xứng Tầm [ Khung TiTan Bền Bỉ, 2 Phiên Bản Màu Mới (Blue Titanium) và (Natural Titanium) ]

Vũ Thành Trung
6:11 AM 09/14/2023

iPhone 15 Pro Max ra mắt mẫu điện thoại hoàn hảo cho những ai yêu công nghệ và muốn sở hữu sản phẩm đẳng cấp nhất hiện nay từ Apple : Phiên bản mới với thiết kế khung Titanium, nút Action Button mới, có luôn camera zoom tiềm vọng

Mô Tả :

  • Màn hình OLED6.7"
  • Hệ điều hành : iOS 17
  • Camera sau :  Chính 48 MP & Phụ 12 MP, 12 MP
  • Camera trước : 12 MP
  • Chip : Apple A17 Pro 6 nhân
  • Dung lượng lưu trữ : 256 GB
  • Bộ nhớ trong : 256GB, 512GB, 1TB

Xem Chi Tiết & Chốt Đơn Đặt Mua Iphone 15 Pro Max  

iPhone 15 Pro Max nâng cấp xứng tầm, 3 đặc điểm nổi bật về thiết kế với khung titan bền bỉ,  viền màn hình mỏng nhất, 2 phiên bản màu mới Titan Xanh (Blue Titanium) và Titan Tự Nhiên (Natural Titanium).   

Điểm Nổi Bật :

Diện mạo đẳng cấp và cực kỳ sang trọng, chất liệu chủ đạo của iPhone 15 Pro Max vẫn là khung kim loại và mặt lưng kính cường lực, tạo nên sự bền bỉ và chắc chắn. Tuy nhiên, với công nghệ tiên tiến, khung này đã được nâng cấp thành chất liệu titanium thay vì thép không gỉ hay nhôm ở những thế hệ trước.

Bắt lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc với camera 48 MP : 

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên camera iPhone 15 Pro Max là cảm biến chính 48 MP, nó cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn và chụp ảnh, quay video trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra, cảm biến 48 MP cũng giúp cho iPhone 15 Pro Max quay video 4K nhằm cho ra những thước phim chuẩn điện ảnh. Chế độ Smart HDR 5 mới trên iPhone 15 Pro Max sử dụng AI để tối ưu hóa độ sáng, màu sắc và độ tương phản của ảnh. Chế độ này giúp ảnh chụp trên iPhone 15 Pro Max luôn sáng rõ, màu sắc sống động và chi tiết.

Cấu hình iPhone 15 Pro Max :

iPhone 15 Pro Max sở hữu kích thước màn hình 6.7 inch. Nổi bật từ thiết kế Titan bền chắc chuẩn hàng không vũ trụ chắc chắn mà vẫn mỏng nhẹ - lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone, bề mặt nhám tinh tế, các cạnh được bo tròn và viền máy mỏng nhất từng có trên iPhone.  

Dòng sản phẩm Pro bền bỉ với thời gian, kết hợp sức mạnh của Titan cùng kính mặt lưng bền chắc nhất trên điện thoại thông minh và mặt kính trước Ceramic Shield hàng đầu trong ngành. Thiết kế mới cũng làm nổi bật màn hình Super Retina XDR với công nghệ AOD và ProMotion 120 Hz, mang đến trải nghiệm xem tuyệt đỉnh.

Nút Action hoàn toàn mới thay thế nút gạt cũ vốn chỉ có một chức năng chuyển đổi giữa đổ chuông và im lặng, mang đến nhiều tuỳ chọn bổ sung để người dùng lựa chọn giữa việc nhanh chóng bật camera hay đèn pin, kích hoạt Ghi Âm, các chế độ Tập Trung, Dịch Thuật, và các tính năng trợ năng như Kính Lúp, hoặc dùng Phím Tắt để có thêm tuỳ chọn.

Thao tác nhấn và giữ với tính năng phản hồi xúc giác được tinh chỉnh cùng các gợi ý trực quan trong Dynamic Island giúp đảm bảo nút mới sẽ khởi chạy tác vụ mong muốn.

Mang đến hiệu năng cùng nhiều tính năng chuyên nghiệp, iPhone 15 Pro Max được trang bị chip A17 Pro, con chip 3 nm đầu tiên trong ngành. Chip A17 Pro mang đến nhiều cải tiến trên toàn bộ con chip, bao gồm thiết kế mới toàn diện nhất trong lịch sử của Apple đối với GPU.

CPU mới nhanh hơn đến 10%, đồng thời Neural Engine nay cũng nhanh hơn gấp 2 lần, hỗ trợ cho các tính năng như tự động sửa và Giọng Nói Cá Nhân trong iOS 17. GPU nhanh hơn tới 20% với thiết kế 6 lõi mới giúp tăng hiệu năng tối đa và tiết kiệm năng lượng. Nay nhờ công nghệ dò tia tăng tốc phần cứng, nhanh hơn gấp 4 lần so với công nghệ dò tia dựa trên phần mềm.

Chưa hết, máy có cổng kết nối USB‑C, tiêu chuẩn được chấp thuận trên toàn cầu để sạc và chuyển dữ liệu, cho phép sử dụng cùng một cáp để sạc iPhone, Mac, iPad và AirPods Pro (thế hệ thứ 2) được nâng cấp. Người dùng cũng có thể sạc AirPods hay Apple Watch trực tiếp từ iPhone. iPhone 15 Pro Max cũng hỗ trợ USB 3, cung cấp tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10 GB/s, nhanh hơn gấp 20 lần so với trước đây.

Xét về thời lượng pin, iPhone 15 Pro Max cũng đi kèm nâng cấp đáng kể với thế hệ tiền nhiệm. Một số tính năng nổi bật khác trên chiếc điện thoại này có thể kể đến là nhận diện va chạm, liên lạc khẩn cấp qua vệ tinh, kháng nước IP68, chip Ultra Wideband (UWB) cải thiện hiệu năng, giảm tiêu thụ điện cho những tác vụ tìm vị trí.

Cả hai mẫu máy đều được trang bị chip Ultra Wideband thế hệ thứ hai, cho phép hai thiết bị iPhone cùng sử dụng con chip này có thể kết nối ở phạm vi rộng gấp ba lần so với trước đây. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng tính năng Tìm Chính Xác cho Tìm Bạn theo một cách thức mới để chia sẻ vị trí của mình và tìm người khác, ngay cả trong đám đông

iPhone 15 Pro Max có bốn tuỳ chọn màu sắc bao gồm Titan Đen, Titan Trắng, Titan Xanh và Titan Tự Nhiên.

7 Lý do chọn mua iPhone 15 Pro Max theo link mua sắm điện thoại cao cấp - Flagship online được Mr. Bing giới thiệu ở đầu bài viết này đó chính là  :

  1. iPhone 15 Pro Max là một chiếc điện thoại thông minh cao cấp được mong đợi nhất năm 2023. Với nhiều tính năng mới và cải tiến, iPhone 15 Pro Max chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng và thiết kế sang trọng.
  2. Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng: Được cung cấp bởi nhà bán lẻ điện thoại di động lớn nhất Việt Nam, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Bạn có thể yên tâm về xuất xứ sản phẩm và có thể tận hưởng trải nghiệm sử dụng tốt nhất.
  3. Ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn : Là đơn vị bán lẻ iPhone 15 Pro Max, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà kèm, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khi mua iPhone 15 Pro Max.
  4. Hệ thống cửa hàng rộng khắp : iPhone 15 Pro Max được cung cấp bởi Nhà bán lẻ bán có mạng lưới cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, giúp bạn dễ dàng tìm được một cửa hàng gần nhà để mua sắm. Bạn cũng có thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm và nhận sự hỗ trợ từ nhân viên tại cửa hàng.
  5. Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp: Nhà bán lẻ iPhone 15 Pro Max cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, bao gồm bảo hành, sửa chữa và hỗ trợ kỹ thuật. Điều này giúp bạn yên tâm về việc sử dụng trong thời gian dài.
  6. Trả góp linh hoạt: Khi mua iPhone 15 Pro Max, nhà bán lẻ còn cung cấp nhiều lựa chọn trả góp phù hợp với ngân sách của bạn, giúp bạn mua được sản phẩm mong muốn mà không cần thanh toán toàn bộ số tiền một lúc.
  7. Uy tín và kinh nghiệm lâu năm : Với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường, Nhà bán lẻ iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam đã xây dựng được một uy tín mạnh mẽ trong ngành công nghiệp điện thoại di động. Điều này giúp bạn yên tâm về việc " khi chọn mua sắm online " .   

Xem Thêm : Series Iphone 15

CHUYÊN ĐỀ :

====♢====

SỐNG XANH, SỨC KHỎE LÀ VÀNG, VÌ MỘT HÀNH TINH XANH, TIÊU DÙNG THÔNG MINH, SẢN PHẨM XANH - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG. 

======================

BÀI VIẾT NỔI BẬT :

======================

Đối Tác & Nhà Phân Phối : 

====♢====

  1. Tìm Nhà Phân Phối : Những Chiếc Thớt Gỗ, Đẹp, Bền, An Toàn Khi Sử Dụng, Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay.
  2. Thớt gỗ Ash cao cấp, sang trọng, bền bỉ, đẳng cấp, an toàn, nâng tầm cho gian bếp.
  3. Gỗ Nguyên Liệu Cho Xưởng Mộc : Gỗ Ghép & Gỗ Xẻ Nguyên Tấm Nguyên Khối. Ván ghép Chuẩn 2440mm & Ván Gỗ Quá Khổ, Lỡ Khổ & Gỗ Ghép Kiểu Độc Đáo Sản Xuất Theo Yêu Cầu Đơn Đặt Hàng
  4. Bạn cần tìm đối tác gia công sản xuất gỗ ghép uy tín và chất lượng ? Đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với đối tác sản xuất ván ghép hàng đầu Việt Nam

======================

Xe Đạp Địa Hình :

====♢====

  1. Phượt Thủ & Quái Vật Rừng Xanh : Du Lịch Kiếm Tiền, Niềm Đam Mê Chưa Bao Giờ Tắt

======================

Mr. Bing & Lord Bard :

====♢====

  1. Mr. Bing : Chúa Tể Content, Kẻ Thống Trị Nội Dung Kỹ Thuật Số. Trợ Lý Ảo - Chuyên Gia Marketing, Seo & Chạy Quảng Cáo. 
  2. Thủ lĩnh Ai, Con Bot Viết Lách Công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo, Khiến Nhà Sáng Tạo Bộ Não Nơ Ron Thần Kinh Sinh Học, Khóc Thét.
  3. 6 bước thần thánh, xuất bản nội dung hiệu quả, chinh phục khách hàng, đốn tim người xem.

======================

Blog Chia Sẻ :

====♢====

  1. Kho mẫu, từ khóa tạo tiêu đề giật tít cực căng, kích thích nỗi đau, chạm vào cảm xúc Thu Hút độc giả Ngay Lần Xem Đầu Tiên
  2. 21++ Thể Loại Blog Content Phổ Biến Nhất
  3. Công Thức Viết Content Đỉnh Cao : Bí Quyết Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả, Giúp Tăng Lưu Lượng Truy Cập, Hiệu Suất Chuyển Đổi Cực Cao.
  4. Tham khảo Bảng Thông Số Kích Cỡ Bánh & Sườn Xe Đạp, Phù Hợp Với Độ Tuổi Và Chiều Cao
  5. Chỉ mất vài phút, Bing đã giúp tôi hoàn thành sơ đồ danh mục blog cấu trúc Silo. Chuẩn Không Cần Chỉnh.

======================

Review :

====♢====

  1. Trợ lý nghề sáng tạo, làm việc Remote, xuất bản content di động. Bạn chọn Smartphone Giá Rẻ, Tầm Trung, hay Flagship ?

======================

Top Thương Hiệu :

====♢====

  1. Top 5 thương hiệu nồi cơm điện cao cấp được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam, sở hữu những tính năng nổi bật theo đánh giá của người dùng P.1

======================

Thế Giới Thú Cưng :

====♢====

  1. Nuôi Cua ẩn sĩ - Thú cưng lạ và trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn.
  2. Hamster là "chuột" không phải thức ăn của mèo
  3. Bí quyết kiếm tiền "khủng" từ việc làm thêm thú vị : nuôi nhím kiểng tại nhà !

======================

Thế Giới Code :

====♢====

  1. Code Thủ Công ( Script / CSS / HTML ) P.1

Mr. Bing ( Content ) :

====♢====

  1. Tóm Tắt Xây Kênh Youtube, TikTok, Viết Blog & Tiếp Thị Online Hiệu Quả
  2. Top công thức viết kịch bản quảng cáo, hiệu quả trong nhiều lĩnh vực & các ví dụ thực tế.
  3. Bí quyết xây dựng kênh TikTok triệu follower : Chỉ có thể thành công nếu bạn...
  4. Viết Blog Kiếm Tiền Thụ Động : Bí Quyết Để Đạt Được Tự Do Tài Chính
Nhà Phân Phối Thớt Gỗ : Click Để Xem