Trang chủMặc địnhTop 100++ Câu chào mừng, lời mở đầu thu hút sự chú ý, gây thiện cảm, khiến khách hàng nhớ mãi. Ngay lần đầu ghé thăm Blog / website của bạn.

Top 100++ Câu chào mừng, lời mở đầu thu hút sự chú ý, gây thiện cảm, khiến khách hàng nhớ mãi. Ngay lần đầu ghé thăm Blog / website của bạn.

Vũ Thành Trung
3:18 AM 10/11/2023

Chào mừng bạn đến với thế giới của những câu chào mừng !

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn Top 100++ câu chào mừng thu hút sự chú ý và tạo được thiện cảm với khách hàng ngay lần đầu ghé thăm website.

Một câu chào mừng ấn tượng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng, khiến họ cảm thấy được chào đón và mong muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Dưới đây là một số yếu tố cần lưu ý khi viết câu chào mừng :

  • Câu chào mừng phải ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ.
  • Câu chào mừng phải thể hiện được sự thân thiện, hiếu khách của doanh nghiệp.
  • Câu chào mừng phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá những câu chào mừng ấn tượng nhất nhé!

Top 10 công thức mẫu lời mở đầu : 

Kiểu Chuyên Gia : 

1- Bạn có biết [sự thật thú vị] về [chủ đề] không?

2- [Câu hỏi] mà bạn đã luôn thắc mắc về [chủ đề]?

3- [Khuyến cáo] của tôi cho bạn về [chủ đề]?

4- [Kết quả] mà bạn sẽ đạt được khi làm theo [khuyến nghị] của tôi?

5- [Cách] để [kết quả] mà bạn chưa từng nghĩ đến?

6- [Mẹo] giúp bạn [kết quả] hiệu quả hơn?

7- [Thông tin] mà bạn cần biết về [chủ đề]?

8- [Công cụ] giúp bạn [kết quả] dễ dàng hơn?

9- [Tài nguyên] mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn [kết quả]?

10- [Sự thật] mà bạn sẽ không tin về [chủ đề]?

Mở Đầu Phong Cách Của Koc & Kỹ Năng Chấn Phái " Content Viral ", kiểu nội dung lan tỏa thông điệp, gây ấn tượng với người xem và tạo ra sự chú ý, mang lại cảm xúc tích cực cho người xem : 

1- Bạn có bao giờ [trải nghiệm] chưa?

2- Bạn có biết [thông tin] không?

3- Bạn có tin [sự thật] không?

4- Bạn có muốn [kết quả] không?

5- Bạn có muốn [thay đổi] không?

6- Bạn có muốn [hiểu] [điều gì] không?

7- Bạn có muốn [sống] [cách nào] không?

8- Bạn có muốn [tạo ra] [thứ gì] không?

9- Bạn có muốn [làm] [điều gì] không?

Kiểu Người Kể Câu Chuyện Thú Vị :

1- Tôi đã từng [câu chuyện] và tôi muốn chia sẻ câu chuyện đó với bạn.

2- Có một lần, tôi đã gặp [người] và họ đã kể cho tôi nghe câu chuyện [câu chuyện].

3- Tôi đã luôn thắc mắc về [chủ đề] và tôi đã tìm thấy câu trả lời trong câu chuyện [câu chuyện].

4- Câu chuyện này sẽ khiến bạn [cảm xúc].

5- Câu chuyện này sẽ giúp bạn [kết quả].

6- Câu chuyện này sẽ khiến bạn thấy [tình huống] theo một cách mới.

7- Câu chuyện này sẽ khiến bạn nhớ đến [ai đó hoặc điều gì đó].

8- Câu chuyện này sẽ khiến bạn cười, khóc, hoặc suy ngẫm.

9- Câu chuyện này sẽ khiến bạn cảm thấy [cảm xúc].

10- Câu chuyện này sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

Marketing - Kim Tự Tháp Ngược : 

1- [Kết quả] mà bạn sẽ đạt được sau khi đọc bài viết này là gì?

2- [Thông tin] mà bạn cần biết ngay bây giờ là gì?

3- [Câu hỏi] mà bạn luôn thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết này.

4- [Sự thật thú vị] về [chủ đề] sẽ khiến bạn [cảm xúc].

5- [Thống kê] cho thấy rằng [kết quả] là điều [quan trọng hoặc đáng quan tâm].

6- [Câu chuyện] về [sản phẩm hoặc dịch vụ] sẽ khiến bạn [cảm xúc].

7- [Lời khuyên] giúp bạn [kết quả] nhanh hơn.

8- [Khuyến mãi] đặc biệt dành cho bạn, chỉ dành cho những người [điều kiện].

9- [Tặng phẩm] miễn phí dành cho bạn, chỉ dành cho những người [điều kiện].

10- [Điều mới mẻ] mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn [kết quả].

Marketing - 3 Lý Do : 

1- Bạn sẽ [kết quả] vì [lý do 1], [lý do 2], và [lý do 3].

2- [Kết quả] là điều mà bạn [cần] vì [lý do 1], [lý do 2], và [lý do 3].

3- [Kết quả] là điều mà bạn [muốn] vì [lý do 1], [lý do 2], và [lý do 3].

4- [Kết quả] là điều mà bạn [có thể đạt được] vì [lý do 1], [lý do 2], và [lý do 3].

5- [Kết quả] là điều mà bạn [không thể bỏ qua] vì [lý do 1], [lý do 2], và [lý do 3].

Marketing - 5 Sự Cản Trở : 

1- Bạn có gặp phải [sự cản trở ] không?

2-Bạn có lo lắng về [sự cản trở ] không?

3- Bạn đã bao giờ tự hỏi [sự cản trở ] chưa?

4- Bạn đang gặp khó khăn với [sự cản trở ]?

5- Bạn có muốn [sự cản trở ] không?

Marketing - 5W 1H :

Ai là người [chủ đề]?

Cái gì là [chủ đề]?

Khi nào là [chủ đề]?

Ở đâu là [chủ đề]?

Tại sao [chủ đề] lại xảy ra?

Làm thế nào để [chủ đề]?

Viết Quảng Cáo AIDA : 

1- [Kết quả] mà bạn sẽ đạt được là gì?

2- [Thông tin] mà bạn cần biết ngay bây giờ là gì?

3- [Câu hỏi] mà bạn luôn thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết này.

4- [Sự thật thú vị] về [chủ đề] sẽ khiến bạn [cảm xúc].

5- [Thống kê] cho thấy rằng [kết quả] là điều [quan trọng hoặc đáng quan tâm].

6- [Câu chuyện] về [sản phẩm hoặc dịch vụ] sẽ khiến bạn [cảm xúc].

7- [Lời khuyên] giúp bạn [kết quả] nhanh hơn.

8- [Khuyến mãi] đặc biệt dành cho bạn, chỉ dành cho những người [điều kiện].

9- [Tặng phẩm] miễn phí dành cho bạn, chỉ dành cho những người [điều kiện].

10- [Điều mới mẻ] mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn [kết quả].

Phong Cách Hài Hước : 

1- Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao [sản phẩm hoặc dịch vụ] lại [kết quả] không?

2- [Sự thật thú vị] mà bạn có thể chưa biết.

3- [Thống kê] cho thấy rằng [kết quả] là điều vô cùng [thú vị hoặc hài hước].

4- Câu chuyện] về [sản phẩm hoặc dịch vụ] sẽ khiến bạn [cười hoặc ngạc nhiên].

5- [Lời khuyên] giúp bạn [kết quả] một cách hài hước.

6- [Khuyến mãi] đặc biệt dành cho bạn, chỉ dành cho những người có khiếu hài hước.

7-[Tặng phẩm] miễn phí dành cho bạn, chỉ dành cho những người có thể làm tôi cười.

8- [Điều mới mẻ] mà bạn không thể bỏ qua, trừ khi bạn không có khiếu hài hước.

Phổ Biến : 

1- Bạn có bao giờ thắc mắc [câu hỏi]?

2- Bạn đã sẵn sàng để [kết quả]?

3- [Sự thật thú vị] mà bạn có thể chưa biết.

4- [Thống kê] cho thấy rằng [kết quả].

5- [Câu chuyện] về [sản phẩm hoặc dịch vụ].

6- [Lời khuyên] giúp bạn [kết quả].

7- [Khuyến mãi] đặc biệt dành cho bạn.

8- [Tặng phẩm] miễn phí dành cho bạn.

9- [Điều mới mẻ] mà bạn không thể bỏ qua.

10- [Cuộc thi] hấp dẫn dành cho bạn.

Bắt đầu bằng Xin Chào : 

1- Xin chào, bạn có đang tìm kiếm [sản phẩm hoặc dịch vụ]?

2- Xin chào, bạn có muốn [kết quả]?

3- Xin chào, bạn có biết [thông tin hữu ích] không?

4- Xin chào, bạn đang gặp khó khăn với [vấn đề]?

5- Xin chào, chúng tôi có thể giúp bạn [kết quả].

6- Xin chào, hãy cùng tìm hiểu về [sản phẩm hoặc dịch vụ] nhé!

7- Xin chào, hãy cùng khám phá [thông tin hữu ích] nhé!

8- Xin chào, hãy cùng chia sẻ [câu chuyện] nhé!

9- Xin chào, hãy cùng tham gia [cuộc thi] nhé!

10- Xin chào, hãy cùng bắt đầu [hành trình] nhé!

Bắt đầu bằng Chào Mừng :

1- Chào mừng bạn đến với [tên website]!

2- Chào mừng bạn đến với [lĩnh vực]!

3- Chào mừng bạn đến với [sản phẩm hoặc dịch vụ]!

4- Chào mừng bạn đến với [cộng đồng]!

5- Chào mừng bạn đến với [hành trình]!

6- Chào mừng bạn đến với [tương lai]!

7- Chào mừng bạn đến với [sự đổi mới]!

8- Chào mừng bạn đến với [sự sáng tạo]!

9- Chào mừng bạn đến với [thành công]!

Kiểu Cá Nhân Hóa : 

1- Chào mừng bạn, [tên khách hàng]!

2- Chào mừng bạn trở lại, [tên khách hàng]!

3- Chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm [sản phẩm hoặc dịch vụ]. 

4- Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy nó tại đây.

5- [Sản phẩm hoặc dịch vụ] của chúng tôi sẽ giúp bạn [lợi ích].

6- Xin chào, [tên khách hàng]!

7- Xin chào, [tên khách hàng], bạn đã sẵn sàng để [kết quả] chưa?

8- Xin chào, [tên khách hàng], chúng tôi biết bạn đang tìm kiếm [sản phẩm hoặc dịch vụ]. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy nó tại đây.

9- Xin chào, [tên khách hàng], [sản phẩm hoặc dịch vụ] của chúng tôi sẽ giúp bạn [lợi ích].

Các Ví dụ minh họa: 

Ví dụ mở đầu kiểu Kim Tự Tháp Ngược :

Mẫu 1 : 

Bạn có muốn nhà mình luôn sạch sẽ, gọn gàng mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức?

Mẫu 2 : 

Bạn có biết rằng những đồ gia dụng thông minh có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức?

Mẫu 3 : 

Bạn có muốn sở hữu một căn nhà ấm cúng, tiện nghi và hiện đại?

Ví dụ Mở đầu kiểu Chuyên Gia :

Mẫu 1 : 

Là một chuyên gia trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ gia dụng, tôi đã có cơ hội trải nghiệm và đánh giá rất nhiều sản phẩm khác nhau. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn những sản phẩm gia dụng tốt nhất hiện nay, giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mẫu 2 : 

Tôi đã dành nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ gia dụng. Tôi hiểu rằng mỗi người có nhu cầu và sở thích khác nhau. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn những mẹo chọn mua sản phẩm gia dụng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Mẫu 3 : 

Công nghệ gia dụng đang ngày càng phát triển, mang đến cho chúng ta nhiều tiện ích hơn. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu với bạn những xu hướng công nghệ gia dụng mới nhất, giúp bạn cập nhật xu hướng và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ với bạn 100++ câu chào mừng thu hút sự chú ý và tạo được thiện cảm với khách hàng ngay lần đầu ghé thăm Blog / website của bạn.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tạo được những câu chào mừng ấn tượng, giúp bạn thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tạo được những câu chào mừng ấn tượng, giúp bạn thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về marketing, quảng cáo trực tuyến và thuyết phục người mua, hãy đón đọc những bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về marketing, quảng cáo trực tuyến và thuyết phục người mua, hãy đón đọc những bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Dưới đây là một số gợi ý cho những bài viết tiếp theo:

  1. Cách viết tiêu đề bài viết thu hút sự chú ý
  2. Cách viết nội dung bài viết hấp dẫn
  3. Cách sử dụng hình ảnh và video trong bài viết
  4. Cách chạy quảng cáo trực tuyến hiệu quả
  5. Cách thuyết phục khách hàng mua hàng

Chúng tôi hy vọng những bài viết tiếp theo sẽ tiếp tục mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn phát triển kinh doanh thành công.

Chúc bạn thành công!

CHUYÊN ĐỀ :

====♢====

SỐNG XANH, SỨC KHỎE LÀ VÀNG, VÌ MỘT HÀNH TINH XANH, TIÊU DÙNG THÔNG MINH, SẢN PHẨM XANH - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG. 

======================

BÀI VIẾT NỔI BẬT :

======================

Mr. Bing & Lord Bard :

====♢====

  1. Mr. Bing : Chúa Tể Content, Kẻ Thống Trị Nội Dung Kỹ Thuật Số. Trợ Lý Ảo - Chuyên Gia Marketing, Seo & Chạy Quảng Cáo. 
  2. Thủ lĩnh Ai, Con Bot Viết Lách Công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo, Khiến Nhà Sáng Tạo Bộ Não Nơ Ron Thần Kinh Sinh Học, Khóc Thét.
  3. 6 bước thần thánh, xuất bản nội dung hiệu quả, chinh phục khách hàng, đốn tim người xem.

======================

Blog Chia Sẻ :

====♢====

  1. Kho mẫu, từ khóa tạo tiêu đề giật tít cực căng, kích thích nỗi đau, chạm vào cảm xúc Thu Hút độc giả Ngay Lần Xem Đầu Tiên
  2. 21++ Thể Loại Blog Content Phổ Biến Nhất
  3. Công Thức Viết Content Đỉnh Cao : Bí Quyết Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả, Giúp Tăng Lưu Lượng Truy Cập, Hiệu Suất Chuyển Đổi Cực Cao.
  4. Tham khảo Bảng Thông Số Kích Cỡ Bánh & Sườn Xe Đạp, Phù Hợp Với Độ Tuổi Và Chiều Cao
  5. Chỉ mất vài phút, Bing đã giúp tôi hoàn thành sơ đồ danh mục blog cấu trúc Silo. Chuẩn Không Cần Chỉnh.

======================

Top Thương Hiệu :

====♢====

  1. Top 5 thương hiệu nồi cơm điện cao cấp được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam, sở hữu những tính năng nổi bật theo đánh giá của người dùng P.1

======================

MR. BING !
ĐĂNG TIN
Design Marketing, XÂY KÊNH MXH, BLOG WEB QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU & SẢN PHẨM, Blog Style 5W1H


Khay Gỗ Decor

Thớt Gỗ Tràm
Top Content Xưởng Mộc :

1. Gỗ Tràm Xẻ Sấy
2. Thớt Gỗ Teak
3. Thanh Gỗ Bào S4S, S2S, E4E, E2E
4. Thớt Gỗ Xuất Khẩu
5. Gỗ Ghép Giá Rẻ
6. Gia Công Gỗ
1. Sponsored
2. Review
Blog / Web :
1. www.goghepthanh.com
2. www.thotgo.asia
3. www.khoz.vn
4. facebook.com/namtrungjsc
5. https://www.tiktok.com/@bloggiabao
====♢====

Thiết Kế Website [ HTML - CSS - Script ] :
# CSS No JS là Gì ?   # 11 Thành Phần Không Thể Thiếu Bạn Nên Biết Khi Cần Thiết Kế Website  

Write Ads - Viết Quảng Cáo : # Viết Quảng Cáo CTA "Đồ Dùng Phòng Ăn & Nhà Bếp  

Blogging : # Top 10++ Kế Hoạch Tận Hưởng & Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống  

Tư Vấn : # Bán Cái Gì? Khi Khách Hàng Cần "Cân Bằng Cuộc Sống"!   # Bán Cái Gì ? Cho Người Thích Nấu Nướng.  

Đồ Dùng Nhà Bếp : # Top 7 Loại Thớt Gỗ Phổ Biến   # Dụng Cụ Nhà Bếp Bằng Gỗ Xuất Khẩu  

Kho Xưởng Gỗ : # Kho Gỗ Tràm Xẻ Sấy Bình Dương  

Kiếm Tiền " Kỹ Thuật Số " : # Kiếm Tiền Từ Ảnh (Monetizing Photos) Là Gì?   # Viết Blog Kiếm Tiền Là Gì?   # Viết Blog Kiếm Tiền Từ Website   # Viết Blog : Giải Pháp Tối Ưu Thu Nhập Ngoài Giờ.  

Thế Giới Quà Tặng : # Biến Mọi Thứ Thành Quà Tặng Độc Đáo  

Revew : # Khay Gỗ Decor  

Quản Lý Nội Dung - Content Management ( Viết Tắt CM ) : # CM : Blog Nấu Nướng   # CM : Blog Đồ Dùng Nhà Bếp & Phòng Ăn  
💨 💨 💨 Nhà Phân Phối Thớt Gỗ : Click Để Xem