Trang chủMặc địnhGỗ Nguyên Liệu Cho Xưởng Mộc : Gỗ Ghép & Gỗ Xẻ Nguyên Tấm Nguyên Khối. Ván ghép Chuẩn 2440mm & Ván Gỗ Quá Khổ, Lỡ Khổ & Gỗ Ghép Kiểu Độc Đáo Sản Xuất Theo Yêu Cầu Đơn Đặt Hàng.

Gỗ Nguyên Liệu Cho Xưởng Mộc : Gỗ Ghép & Gỗ Xẻ Nguyên Tấm Nguyên Khối. Ván ghép Chuẩn 2440mm & Ván Gỗ Quá Khổ, Lỡ Khổ & Gỗ Ghép Kiểu Độc Đáo Sản Xuất Theo Yêu Cầu Đơn Đặt Hàng.

Vũ Thành Trung
1:17 PM 09/19/2023

Gỗ ghép là một loại nguyên liệu tiết kiệm chi phí gỗ, sử dụng nguyên liệu gỗ rừng trồng thân thiện với môi trường, đem lại công ăn việc làm ổn định cho người thợ mộc, người làm công việc chăm sóc và khai thác cây gỗ rừng trồng. Gỗ ghép có nhiều ưu điểm so với gỗ xẻ nguyên khối, như độ bền cao, độ ổn định tốt, khả năng chống cong vênh, nứt nẻ và mục mọt. Gỗ ghép cũng có thể tạo ra các kích thước và hình dạng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

Gỗ Nguyên Liệu Cho Xưởng Mộc : 

Gỗ xẻ nguyên khối và gỗ ghép có cùng kích thước ( theo tiêu chí dày rộng dài ) :

Gỗ xẻ nguyên khối  :

  • Nguyên liệu gỗ được cưa xẻ, từ cây gỗ tròn được khai thác từ cây gỗ tự nhiên.
  • Gỗ xẻ nguyên khối có vân gỗ đẹp, độc đáo và tự nhiên.
  • Gỗ xẻ nguyên khối mặt gỗ lớn, thường sử dụng nguyên liệu gỗ lâu năm, dòng gỗ quý có độ bền cao, không bị cong vênh, nứt tét, mục mọt.
  • Gỗ xẻ nguyên khối từ cây gỗ có đường kính lớn, thường có giá thành cao hơn gỗ ghép do nguồn cung ít và quy trình khai thác vận chuyển và sản xuất cưa xẻ thủ công.
  • Gỗ xẻ nguyên khối thường được sử dụng để làm các sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng, cổ điển.

Gỗ ghép : 

  • Gỗ ghép là gỗ được làm từ những thanh gỗ nhỏ ghép lại với nhau bằng keo hoặc đinh.
  • Gỗ ghép có vân gỗ không đều như gỗ tự nhiên.
  • Gỗ ghép thường sử các loại gỗ khai thác từ cây gỗ rừng trồng thân thiện với môi trường.
  • Gỗ ghép có giá thành rẻ hơn do nguồn cung nhiều, được sản xuất chủ yếu từ nguyên liệu gỗ được khai thác từ các nông trường, gỗ nhập khẩu, hạn chế khai thác các loại gỗ quý, gỗ rừng tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái,  gỗ ghép được sản xuất công nghiệp, đảm bảo đúng quy trình tuân thủ theo một trình tự nhất định, yêu cầu đạt chuẩn đảm bảo chất lượng sản phẩm.  
  • Gỗ ghép thường được sử dụng để làm các sản phẩm đồ gỗ xuất khẩu,  nội thất, hiện đại, trang nhã.

Hình Ảnh Minh Họa - Gỗ Ghép Ca Rô 2 Màu Gỗ  : Acacia &  Gỗ Cao Su 

Sơ lược về kích thước gỗ ghép :

Gỗ ghép theo kích thước chuẩn dài 2440mm là loại ván gỗ ghép phổ biến nhất trên thị trường, có giá rẻ và dễ dàng tìm kiếm tại các cửa hàng kinh doanh vật liệu cho ngành mộc. Loại ván này thường được sử dụng để làm các sản phẩm mộc đơn giản như bàn, ghế, tủ, kệ... Gỗ ghép theo kích thước chuẩn 2440mm có ưu điểm là phổ biến, dễ dàng tìm kiếm, giá rẻ, có nhiều loại chất lượng khác nhau để lựa chọn. Nhược điểm là không linh hoạt về kích thước, có thể phải cắt bỏ hoặc ghép thêm để phù hợp với thiết kế¹².

Gỗ theo kích thước tùy chỉnh, sản xuất theo yêu cầu đặt hàng có ưu điểm là phù hợp với từng đơn hàng và khách hàng cụ thể, đáp ứng linh hoạt về kích thước, ứng dụng kỹ thuật ghép gỗ để tạo ra tấm ván gỗ có chiều dày, chiều rộng và chiều dài căn cứ vào kích thước của các chi tiết tạo thành các sản phẩm mộc hoàn chỉnh. Nhược điểm là giá thành cao hơn, do yêu cầu cần hoàn thành theo tiến độ thời gian, cần quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi nhận hàng.

Hình Ảnh Minh Họa - Gỗ Teak Ghép Thanh 

Tìm hiểu về 3 dạng gỗ theo kích thước tùy chỉnh :

1. Gỗ ghép Quá Khổ : 

Dùng để chỉ những tấm ván ghép có chiều dài vượt quá chiều dài tiêu chuẩn : ván dài 2500mm, 2600mm, 3000mm, 4500mm,...

2. Ván ghép Lỡ Khổ :

Dùng để chỉ những tấm ván có chiều dài dưới mức tiêu chuẩn : 1400mm, 1500mm, 1900mm,... 

3. Ván gỗ tự nhiên ghép thanh đặt sản xuất theo đúng kích thước yêu cầu thiết kế : 

Là những loại ván gỗ ghép được sản xuất theo yêu cầu theo thỏa thuận giữa một bên là công ty sản xuất đồ mộc phục vụ nhu cầu tiêu dùng, thi công các công trình dự án nhà ở, chung cư, căn hộ, khách sạn cùng nhiều công trình kiến trúc khác. 

Loại ván số 3 có đặc điểm như sau :

  • Phù hợp với từng đơn hàng và khách hàng cụ thể.
  • Đáp ứng linh hoạt về kích thước ván gỗ.
  • Ứng dụng kỹ thuật ghép gỗ nhằm tạo ra tấm ván gỗ có chiều dày, chiều rộng & chiều dài căn cứ vào kích thước của các chi tiết tạo thành các sản phẩm mộc hoàn chỉnh.

Bạn cần tìm đối tác gia công sản xuất gỗ ghép uy tín và chất lượng ? Đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với đối tác sản xuất ván ghép hàng đầu Việt Nam.

Mr. Bing hân hạnh được giới thiệu : 

Công ty Cổ Phần Ván Ghép Năm Trung

đối tác tin cậy của bạn trong lĩnh vực gia công gỗ ghép.

  • Bạn cần gia công ván gỗ nhập khẩu từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu như gỗ Sồi ( Oak ) , Tần bì ( Ash ), Dẻ gai ( Beech ), Óc Chó ( Walnut ) , Phong Vàng ( Birch ) , Gỗ Thích ( Maple ), Bạch Dương ( Poplar ),...
  • Bạn cần gia công ván gỗ từ nguyên liệu gỗ rừng trồng theo quy cách và kích thước yêu cầu ( Có yêu cầu đặc biệt phù hợp với đơn hàng sản xuất theo thiết kế của dòng sản phẩm có tính chất đặc thù )

Truy cập ngay web : www.goghepthanh.com

Tìm hiểu về gỗ ghép kiểu độc đáo và gỗ ghép phổ thông ghép finger mộng đứng và finger mộng nằm :

Gỗ ghép có nhiều kiểu ghép khác nhau, trong đó phổ biến nhất là ghép finger. Ghép finger là kiểu ghép mà các thanh gỗ được đánh theo kiểu răng cưa ở hai đầu hoặc hai bên cạnh rồi ghép lại với nhau¹. Ghép finger có hai loại chính là mộng đứng và mộng nằm¹³.

Ghép finger mộng đứng là kiểu ghép mà các thanh gỗ được ghép theo chiều dọc của tấm ván, nhìn trên bề mặt ta vẫn nhìn thấy các đường răng cưa. Kiểu ghép này có ưu điểm là tăng độ cứng và chịu lực cho tấm ván, nhược điểm là không thẩm mỹ và dễ bị lột keo khi tiếp xúc với nước¹⁴.

Ghép finger mộng nằm là kiểu ghép mà các thanh gỗ được ghép theo chiều ngang của tấm ván, nhìn trên bề mặt ta không thấy các đường răng cưa mà chỉ thấy các đường ghép ngang. Kiểu ghép này có ưu điểm là thẩm mỹ cao hơn và không bị lột keo khi tiếp xúc với nước, nhược điểm là không chịu lực tốt bằng kiểu ghép mộng đứng.

Gỗ ghép kiểu độc đáo là gỗ ghép có hình dạng và kích thước khác biệt so với gỗ ghép thông thường. Ví dụ như gỗ ghép giác, gỗ ghép song song, gỗ ghép cạnh... Kiểu ghép này có ưu điểm là tạo ra sự mới lạ và độc đáo cho sản phẩm, nhược điểm là giá thành cao hơn và quy trình sản xuất phức tạp hơn.

Ứng dụng gỗ ghép trong sản xuất gia dụng nhỏ và đồ gỗ nội thất :

Sản xuất Thớt Gỗ : 

Đây là nguyên liệu gỗ được sử dụng khá phổ biến và linh hoạt trong sản xuất thớt gỗ, dụng cụ nhà bếp yêu thích nên có trong gian bếp không chỉ của nhiều gia đình Việt mà còn có mặt trong không gian nấu nướng của nhiều gia đình của nhiều quốc gia trên khắp thế giới. 

Thớt gỗ Ash ghép thanh kiểu sớ lật 

 

Sản xuất khay gỗ : 

Là dụng cụ chuyên dùng phục vụ bưng bê, sắp xếp gọn gàng đồ dùng vật dụng, di chuyển linh hoạt và thuận tiện. Khay được làm từ gỗ ghép là món đồ rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia, thường xuyên có mặt trong các quầy hàng phục vụ đồ ăn, thức uống, nhà hàng khách sạn.

Khay gỗ óc chó ghép thanh, kiểu Solid

Bàn ghế gỗ : 

Hẳn rồi " gỗ ghép " là nguyên liệu không thể thiếu trong sản xuất các loại bàn ghế với nhiều kiểu dáng, phong cách. Đồ dùng nội thất không thể thiếu trong phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ,...

Bàn Ghế Phòng Ăn Gỗ Ghép Cao Su

Bàn ghế cơ khí mặt gỗ : 

Sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu gỗ thô mộc và bộ khung chân sắt uốn nghệ thuật tạo nên những bộ bàn ghế chắc chắn, phong cách ấn tượng & độc đáo.

Bàn ghế quán cafe mặt gỗ ghép sồi, chân sắt

Bàn ghế học sinh : 

Sử dụng nguyên liệu gỗ cao su, gỗ tràm là 2 nguyên liệu gỗ rừng trồng phổ biến ở nước ta, chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường. Dùng gỗ ghép gỗ cao su, gỗ tràm đóng bàn ghế học sinh vừa giúp tạo ra những bộ  bàn ghế trường học chắc chắn, màu sắc đẹp tự nhiên, đồng thời đem lại công ăn việc làm cho người lao động trong lĩnh vực chế biến gỗ thành phẩm.  

Bàn Ghế Học Sinh

Đồ Mộc Gia Dụng Khác : 

Gỗ ghép còn được dùng sản xuất nhiều loại đồ mộc dân dụng khác có thể liệt kê như sau : Sàn gỗ, cửa thông phòng, cửa ra vào, cửa chính, cầu thang gỗ,...     

Cửa Gỗ Thông Ghép Thanh

Từ Khóa Tìm Kiếm : 

  • Các kiểu ghép của gỗ ghép 
  • Gỗ ghép tràm, gỗ ghép finger, gỗ ghép Tràm finger, gỗ ghép mộng nằm.
  • Gỗ ghép finger là gì? Dùng có tốt không? - Giá Gỗ Ghép Cao Su.
  • Gỗ Ghép Thông - Ván Ghép Thông Giá Tốt Có Sẵn Tại Kho.
  • So Sánh Bàn Gỗ Nguyên Tấm và Gỗ Ghép.
  • Bảng báo giá gỗ tự nhiên mới nhẩt 2022
  • GỖ GHÉP ?️ BẢNG GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG.
  • So sánh gỗ MFC và gỗ ghép thanh - 5 tiêu chí quan trọng nhất.
  • Gỗ ghép thanh là gì ? Gỗ ghép có những đặc điểm như thế nào ?. 
  • Hiểu rõ về gỗ ghép và giá gỗ ghép công nghiệp trước khi sử dụng.
  • Gỗ ghép là gì? Đặc điểm, cấu tạo, phân loại và ứng dụng.
  • Chất liệu gỗ công nghiệp: cấu tạo, ưu điểm, nhược điểm (2020).
  • Gỗ Thông Ghép Là Gì? Ưu Nhược Điểm Của Gỗ Thông Ghép.
CHUYÊN ĐỀ :

====♢====

SỐNG XANH, SỨC KHỎE LÀ VÀNG, VÌ MỘT HÀNH TINH XANH, TIÊU DÙNG THÔNG MINH, SẢN PHẨM XANH - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG. 

======================

BÀI VIẾT NỔI BẬT :

======================

Đối Tác & Nhà Phân Phối : 

====♢====

  1. Tìm Nhà Phân Phối : Những Chiếc Thớt Gỗ, Đẹp, Bền, An Toàn Khi Sử Dụng, Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay.
  2. Thớt gỗ Ash cao cấp, sang trọng, bền bỉ, đẳng cấp, an toàn, nâng tầm cho gian bếp.
  3. Gỗ Nguyên Liệu Cho Xưởng Mộc : Gỗ Ghép & Gỗ Xẻ Nguyên Tấm Nguyên Khối. Ván ghép Chuẩn 2440mm & Ván Gỗ Quá Khổ, Lỡ Khổ & Gỗ Ghép Kiểu Độc Đáo Sản Xuất Theo Yêu Cầu Đơn Đặt Hàng
  4. Bạn cần tìm đối tác gia công sản xuất gỗ ghép uy tín và chất lượng ? Đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với đối tác sản xuất ván ghép hàng đầu Việt Nam

======================

Xe Đạp Địa Hình :

====♢====

  1. Phượt Thủ & Quái Vật Rừng Xanh : Du Lịch Kiếm Tiền, Niềm Đam Mê Chưa Bao Giờ Tắt

======================

Mr. Bing & Lord Bard :

====♢====

  1. Mr. Bing : Chúa Tể Content, Kẻ Thống Trị Nội Dung Kỹ Thuật Số. Trợ Lý Ảo - Chuyên Gia Marketing, Seo & Chạy Quảng Cáo. 
  2. Thủ lĩnh Ai, Con Bot Viết Lách Công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo, Khiến Nhà Sáng Tạo Bộ Não Nơ Ron Thần Kinh Sinh Học, Khóc Thét.
  3. 6 bước thần thánh, xuất bản nội dung hiệu quả, chinh phục khách hàng, đốn tim người xem.

======================

Blog Chia Sẻ :

====♢====

  1. Kho mẫu, từ khóa tạo tiêu đề giật tít cực căng, kích thích nỗi đau, chạm vào cảm xúc Thu Hút độc giả Ngay Lần Xem Đầu Tiên
  2. 21++ Thể Loại Blog Content Phổ Biến Nhất
  3. Công Thức Viết Content Đỉnh Cao : Bí Quyết Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả, Giúp Tăng Lưu Lượng Truy Cập, Hiệu Suất Chuyển Đổi Cực Cao.
  4. Tham khảo Bảng Thông Số Kích Cỡ Bánh & Sườn Xe Đạp, Phù Hợp Với Độ Tuổi Và Chiều Cao
  5. Chỉ mất vài phút, Bing đã giúp tôi hoàn thành sơ đồ danh mục blog cấu trúc Silo. Chuẩn Không Cần Chỉnh.

======================

Review :

====♢====

  1. Trợ lý nghề sáng tạo, làm việc Remote, xuất bản content di động. Bạn chọn Smartphone Giá Rẻ, Tầm Trung, hay Flagship ?

======================

Top Thương Hiệu :

====♢====

  1. Top 5 thương hiệu nồi cơm điện cao cấp được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam, sở hữu những tính năng nổi bật theo đánh giá của người dùng P.1

======================

Thế Giới Thú Cưng :

====♢====

  1. Nuôi Cua ẩn sĩ - Thú cưng lạ và trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn.
  2. Hamster là "chuột" không phải thức ăn của mèo
  3. Bí quyết kiếm tiền "khủng" từ việc làm thêm thú vị : nuôi nhím kiểng tại nhà !

======================

Thế Giới Code :

====♢====

  1. Code Thủ Công ( Script / CSS / HTML ) P.1

Mr. Bing ( Content ) :

====♢====

  1. Tóm Tắt Xây Kênh Youtube, TikTok, Viết Blog & Tiếp Thị Online Hiệu Quả
  2. Top công thức viết kịch bản quảng cáo, hiệu quả trong nhiều lĩnh vực & các ví dụ thực tế.
  3. Bí quyết xây dựng kênh TikTok triệu follower : Chỉ có thể thành công nếu bạn...
  4. Viết Blog Kiếm Tiền Thụ Động : Bí Quyết Để Đạt Được Tự Do Tài Chính
Nhà Phân Phối Thớt Gỗ : Click Để Xem
Bình luận